นางฟ้าห่ากระสุน 2018 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

นางฟ้าห่ากระสุน 2018 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









นางฟ้าห่ากระสุน [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-ลูกซ่าส์ ป๋าแสบ-2018-หนังตลก-ส ไน เปอร์-ผู้บ่าวไทบ้าน-หนังช่อง 8-ช่อง 7 ออน-เดดพูล 1 pantipเต็มเรื่อง-น้ําตาลแดง2-มิสเตอร์บีน-สือวิทยาศาสตร์ ม.1.jpg



นางฟ้าห่ากระสุน 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Yvette Tonie

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Éliott Bonami

เค้าโครงสคริปต์ :Karra Wasiq

รูปภาพ : Medoro Amelea
Co-Produzent : Ellis Aragon

ผู้อำนวยการผลิต : Shaynie Nadine

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Cierra Kallai

ผลิต : Jannah Shela

ผู้ผลิต : Kanwal Funès

นักแสดงหญิง : Fenna Jayden





เมื่อสามีและลูกสาวของ ไรลี่ย์ นอร์ท (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ถูกแก๊งค้ายาฆ่าตายต่อหน้าต่อตา เธอรู้ตัวฆาตกรและเชื่อมั่นว่ากฎหมายจะสามารถเอาผิดพวกเขาได้แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ศาลไม่สามารถลงโทษพวกเขาได้ และพวกเขากำลังลอยหน้าลอยตาท่ามกลางความผิดหวังโศกเศร้าเสียใจของเธอ ความเคียดแค้นจึงผลักดันให้ไรลี่ย์เปลี่ยนแปลงและฝึกฝนตัวเองให้กลายเป็นนักฆ่า แล้วพิพากษาทรชนให้สาสมด้วยตัวเธอเอง!!!

6.5
914






ชื่อหนัง

นางฟ้าห่ากระสุน 2018

ความคงทน

193 seconds

การยกเว้น

2018-09-06

ความคุ้มค่า

ASF 1080p
HDTV

เภท

บู๊, ระทึกขวัญ

ภารดี

English, Español

castname

Lana
M.
Gail, Siam Y. Suzy, Vera E. Dezirae





[HD] นางฟ้าห่ากระสุน 2018 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


Official Trailer ซับไทย Peppermint นางฟ้า ห่ากระสุน ~ เมื่อความยุติธรรมไม่สามารถเอาผิด โหลดความแค้น พร้อมสาดมันให้ยับ พบ

นางฟ้าห่ากระสุน Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ เรื่องราวของ ไรลี่ย์ นอร์ท เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ผู้ที่สามีและลูกสาวของเธอ ถูกแก๊งค้ายาเสพติดฆ่าตายต่อหน้าต่อตา เธอรู้ตัวฆาตกรและ

นางฟ้าห่ากระสุน Peppermint พูดคุยหลังดูหนังจบ สนุกดี ~ นางฟ้าห่ากระสุน Peppermint พูดคุยหลังดูหนังจบ 1 สนุกดี ดูเพลิน แอ็คชั่นดราม่าใช้ได้ 2 เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์คืนจอได้อย่างไม่ผิดหวัง เธอแอ็คชั่นและ

หนัง Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ~ Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่ยังสาว ไรลีย์ นอร์ธ ที่ฟื้นจากอาการโคมาหลังจากที่สามีและลูกสาวถูกฆ่าในเหตุการณ์รุนแรงที่

หนัง Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ~ หนัง Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ภาพยนตร์แนว ต่อสู้แอคชั่น ดราม่า ระทึกขวัญ เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Pierre Morel เข้าฉาย 6 กันยายน 2561 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้

รู้ไว้ก่อนดู PEPPERMINT นางฟ้าห่ากระสุน JUSTดูIT ~ หลังสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ใน TAKEN และ B13 ผู้กำกับ Pierre Morel จะกลับมาประกาศ

Peppermint 2018 นางฟ้าห่ากระสุน ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ~ Peppermint 2018 นางฟ้าห่ากระสุน หนังดราม่า หนังระทึกขวัญ หนังแอคชั่น ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ 2018 หาดูได้ที่นี่ เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ ล่าสุด

Peppermint 2018 นางฟ้าห่ากระสุน เว็บดูหนังออนไลน์ ~ Tag 2018 Peppermint 2018 ดูหนัง HD ดูหนังออนไลน์ นางฟ้าห่ากระสุน hd แสดงความคิดเห็น วิจารณ์ภาพยนตร์ ความรู้สึกหลังดูหนัง

Peppermint นางฟ้า ห่ากระสุน คลิป ~ Peppermint เป็นเรื่องของไรลีย์ นอร์ท เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ หญิงสาวที่สูญเสียสามีและลูกสาวด้วยน้ำมือของแก๊งค้ายาเสพติด เธอเชื่อมั่นว่ากฎหมายจะ

ประกาศผล ดูหนังใหม่ รอบพิเศษ Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ~ Peppermint นางฟ้าห่ากระสุน ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่ยังสาว ไรลีย์ นอร์ธ ที่ฟื้นจากอาการโคมาหลังจากที่สามีและลูกสาวถูกฆ่าในเหตุการณ์รุนแรงที่

Комментариев нет:

Отправить комментарий

@templatesyard